Tuesday, June 30, 2015

เตือนกันไว้เลย! สาวใหญ่ผ่าตัดเสริม"อึ๋ม"แล้วเกิดถุงแตก-เลือดคั่ง หน้าอกผิดรูป

Leave a Comment


  เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษเผยแพร่เรื่องราวของ "ดี สไตน์" สาวใหญ่วัย 53 ปีที่ต้องมาเจ็บปวดทรมานสุดขีด หลังจากไปทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกมา แล้วถุงซิลิโคนอัดน้ำเกลือที่ใส่ไว้ในอกข้างหนึ่งเกิดแตกขึ้นมา จนทำให้มันมีขนาดใหญ่ และหนักมากจนน่าตกใจ ส่วนอีกข้างก็มีเลือดคั่งจนบวมเป่ง ทั้งสองข้างน่าจะหนักถึงราว ข้างละ 14 กก. ได้
  "ดี สไตน์" ไปออกรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อ "อี โบทช์" โดยเธอได้ร้องขอให้แพทย์ช่วยเหลือ เนื่องจากว่าเจ็บปวดมากจนทนไม่ไหวแล้ว ซึ่งตอนแรกแพทย์ก็ทักท้วงด้วยความกังวลใจว่า ถ้าจะผ่าตัดช่วยเหลือดีอีกครั้ง จะต้องแลกกับความเสี่ยงสูงมาก


 "ผมว่าไม่น่าจะดีนะ เพราะร่างกายมนุษย์ไม่ได้ถูกออกแบบมาให้ไปผ่าตัดเพิ่มขนาดอกซะมโหฬารอะไรแบบนั้น ถ้าผมจะผ่าตัดช่วยเธอ เธอจะเป็นคนไข้ที่เสี่ยงอันตรายที่สุดเท่าที่ผมเคยพบเจอมาในชีวิตการงานเลย" นายแพทย์โบรว์กล่าว


  แม้จะเป็นการตัดสินใจที่ลำบาก เพราะหากปล่อยไว้ หน้าอกก็จะมีแต่เจ็บมากขึ้น จนอาการอาจแย่ไปกว่านี้ ครั้นจะผ่าตัดก็อาจแย่ไปกว่าเดิม


 แต่สุดท้ายแล้วแพทย์ก็ตัดสินใจที่จะลองเสี่ยงดวงดู เพราะเห็นแก่ความเจ็บปวดของดี จึงได้ทำการผ่าตัด จนกระทั่งท้ายที่สุดแล้ว ดีก็กลับมามีหน้าอกที่มีขนาดเป็นปกติสมใจ ซึ่งเธอดีใจมากถึงขนาดโผเข้ากอดแพทย์ด้วยความตื้นตันใจเลยทีเดียว
ทีมา : http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1435649925

If You Enjoyed This, Take 5 Seconds To Share It

0 comments:

Post a Comment