Wednesday, July 1, 2015

เด็กตกหม้อแกง หนูน้อยวัยกำลังซน เดินเล่นถอยหลังตกหม้อแกงที่เพิ่งทำเสร็จ ลวกทั้งตัวเป็นแผลเหวอะ (แก้ไข )

Leave a Comment


อุทาหรณ์เตือนใจคนเป็นพ่อแม่ มีลูกเล็กควรระวัง เด็กน้อยเดินเล่นในบ้านไม่ทันเห็นหม้อแกงที่พ่อแม่เพิ่งทำเสร็จเตรียมไปขายที่ตลาดแถวอำเภอหนองแค จ.สระบุรี ถอยหลังตกลงไปในหม้อทั้งตัว แผลเหวอะ ชาวเน็ตใจบุญแห่ช่วยเหลือจนสำเร็จ ครอบครัวน้องออกมาขอบคุณที่ช่วยเหลือ ไม่คิดว่าจะได้รับความช่วยเหลือจนท่วมท้นขนาดนี้ พร้อมบอกว่าเงินที่ช่วยเหลือมาเพียงพอต่อการรักษาแล้ว เงินที่เหลือจากการรักษาตัวจะนำไปบริจาค-ทำบุญเพื่อเป็นกุศลแก่ผู้ใจบุญทุกคน

โดยเรื่องดังกล่าวถูกแชร์กันอย่างแพร่หลายบนโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า คุณแม่นางผมทอง จอมงอแง ได้ออกมาแชร์ภาพเด็กน้อยคนหนึ่งในสภาพเนื้อตัวเต็มไปด้วยแผลน้ำร้อนลวก โดยได้อธิบายดังนี้

สุดจะบรรยาย นึกสภาพถ้าเป็นลูกเราล่ะ? ใจจะขาดแทนเลย
เป็นลูกของพี่แถวบ้านเปิ้ลเองค่ะ 
ชื่อด.ช.อัครธาวิน เนื่องละออ หรือน้องธาวิน
เกิดเหตุเมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา ถอยหลังตกลงไปในหม้อแกงร้อนๆ ที่เพิ่งยกออกจากเตาเพื่อไปขายตลาด ...มันน่าหดหู่ใจแทนคนเป็นพ่อแม่มาก 
คือน้องมีประกัน แต่วงเงินเกินตั้งแต่วันแรกที่เข้ารพ.




อาการน้องธาวินตอนนี้ดีขึ้นมานิดหน่อยค่ะ.. แต่ที่น่าเป็นห่วงคือตรง"อวัยวะเพศและช่วงก้นค่ะ" คุณพ่อน้องธาวิน ฝากขอบพระคุณเพื่อนๆพี่ๆที่คอยให้กำลังใจน้องแล้วโอนเงินมาช่วยเหลือน้องค่ะ
ขอบพระคุณทุกๆคนแทนครอบครัวน้องธาวินอีกครั้ง
0817445311(เบอร์ติดต่อพ่อน้องธาวิน)

ซึ่งหลังจากคุณเปิ้ลได้แชร์ภาพดังกล่าวออกไป ก็ได้มีผู้ใจบุญได้โอนเงินไปช่วยเหลือครอบครัวน้องธาวินกันอย่างล้นหลาม ก่อนที่คุณเปิ้ลจะออกมาแชร์ข้อความขอบพระคุณจากคุณพ่อของน้องธาวิน และแจ้งให้ยุติการโอนเงินช่วยเหลือ เพราะได้รับเงินเพียงพอต่อการรักษาแล้ว ส่วนเงินที่เหลือจะนำไปทำบุญ เห็นแล้วก็ซึ้งใจ น้ำใจคนไทยเราไม่เคยขาดหายเลยจริง ๆ


อัพเดตอาการน้องวันนี้ค่ะ

..อาการวันนี้แผลที่แผ่นหลังเริ่มหยุบแล้วค่ะ แต่แผลที่อวัยวะเพศ และก้น ยังหน้าเป็นห่วงอยู่ คุณหมอกลัวแผลติดเชื้อ จึงยังคงให้นอนอยุ่โรงพยาบาล จนกว่าแผลทั้งหมดจะดีขึ้น..
**ครอบครัวน้องธาวินรวมทั้งน้องธาวินฝากขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกๆคนที่มีส่วนร่วมช่วยกันแชร์ และช่วยเหลือน้อง คอยให้กำลังใจน้อง ยอดสรุปการโอนเข้ามาจากพ่อน้องธาวินเป็นที่ตกใจมาก และภาคภูมิใจน้ำใจคนไทยทุกๆคนมากๆ ยอดตอนนี้ เป็นแสนแล้วค่ะ#‎คุณพ่อน้องจึงอยากขอหยุดการรับโอนเนื่องจากเกินค่าใช้จ่ายแล้ว‬..# หลังจากชำระเงิน ณ วันออกจากรพ.เงินส่วนที่เหลือจะเก็บไว้รักษาแผลน้องจนหายดี และจะพาน้องไปทำบุญขอหั้ยบุญกุศลจงมีแด่เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่คอยช่วยเหลือและให้กำลังใจน้องด้วยนะคะ

ที่มา: http://news.boxza.com/view/31432 

If You Enjoyed This, Take 5 Seconds To Share It

0 comments:

Post a Comment